miðvikudagur, maí 31, 2006

Pólland, Pólland, ich liebe dich.

Ég er að fara til Póllands á laugardaginn, á ég að skila kveðju?
Á listanum langa yfir hluti sem við eigum að taka með okkur (ég er sko að fara á leiklistarnámskeið með bekkjarbróður mínum og kærum vini, Árna Kristjánssyni) er m.a. hljóðfæri. Ég kann ekki að spila á neitt nema píanó og blokkflautu svo af augljósum ástæðum ákvað ég að taka með mér píanóið (blokkflautan er svo dónaleg í laginu). En svo dreymdi mig undarlegan draum í nótt sem ég held að tákni, ef ég kann að lesa rétt í drauma, að ég eigi að taka með mér flautuna eftir allt saman. Mig dreymdi s.s. að minn kæri vinur Gústi væri að vinna í hljóðfærabúð og í þeirri búð fékkst rafmagnsblokkflauta, með hundruðum stillinga..
Draumaráðning: ef ég tek ekki með mér flautuna þá mun ég þurfa að borga fullt af peningum í flutningskostnað á píanói. Stillingarnar á flautunni í draumnum þýða líklega að ég muni græða mikla peninga á næstu dögum og að ókunnugur, dökkhærður maður með stálgrá augu muni koma mér til bjargar í sjávarháska.

Öfugmæli...
Var það þessi ?

Það er ekki vandi að redda svona fyrir sanngjarnt verð.
 
Nei þessi í draumnum var úr dökkum viði og bogin eins og saxófónn. Og með hundruðum stillinga.. Fyndið samt, ég vissi ekki að það væru til midi flautur.
 
Nei mín kæra þú ert eitthvað að misskilja draumaráðningar. Sko samkvæmt Fraud þýða stillingarnar á flautinni að þú eigir eftir að verða fræg einn góðan veðurdag.
 
heyrðu bara minna á karlmanninn sem við óskar teljum okkur vera búin að finna...láttu allt pólskt bömmers-hösl eiga sig;) hahaha hlakka til að sjá þig sumar skvísi

knus og kram hildur
OG góða skemmtun!!!
 
Mig dreymdi kónguló um daginn.
Magga.
 
Sjitt. Kongulo madur, eg meina sjitt. Eg bara veit ekki hvad eg a ad segja!

Sjitt.

Munid ad althjodlegi Slayer dagurinn er i dag.
 
Jæja mín fríða dýra ! nú veðuru að fara að blogga!
Bogga blogga nje nje nje njeeee njeeeeee !
 
Ég er alltaf að benda fólki á þessa snilldar bloggsíðu !!! Spurning hvort að ég ætti bara að hætta því - hér er ekkert að gerast. Ha ... HA !!!
 
Ef þú ert að bíða eftir 9 commentum þá eru þau komin hér með.
 
Skrifa ummæli

<< Heim

This page is powered by Blogger. Isn't yours?