miðvikudagur, nóvember 23, 2005

We are so lame!

Ó ég er svo hjartanlega sammála honum Hauki Má Helgasyni sem skrifar um mislæg gatnamót í Fréttablaðið í dag. Leyfist mér að gerast svo djörf að skrifa upp heila málsgrein eftir honum sem mér fannst svo fyndin:
"5. Mislæg gatnamót eru manndómsvígsla, þar duga menn eða hika, tapa og drepast. Sá sem ekki tekur rétta hægribeygju á leið sinni til vinstri veit ekki fyrr en hann er lentur í Mosfellsbæ. Sú saga er raunar sögð að láti maður kylfu ráða kasti og gæti ekki að því hvar og hvenær maður beygi á gatnamótum borgarinnar endi maður undantekningarlaust á bílastæðinu við Smáralind".
Its fönní bíkos its trú! :D
Reyndar fannst mér þessi grein svo mikil snilld að ég var hissa á því að hún væri ekki eftir mig!

Öfugmæli...
he du, :) ,
könntest du für mich auch mal was auf deutsch schreiben? komme mir ziemlich ausgegrenzt vor... als regelmäßiger besucher deiner seite habe ich es glaub ich verdient, dass mal irgendwas auf deutsch kommt:) dann könnte ich auch mal was produktives beisteuern... gruss;)
 
Ahahahaha... ó so true.
Gaman að þú sért á lífi þarna ytra. Jájá svona er þetta. Seisei.
Frú Margríður
 
Skrifa ummæli

<< Heim

This page is powered by Blogger. Isn't yours?