þriðjudagur, nóvember 08, 2005

Some kind of a God

Guð er úti um allt! Hann er í öllu og öllum, sérstaklega í Fiffa vini mínum þó. Um daginn bað ég hann að laga tölvuna mína fyrir mig, hann hundsaði beiðni mína, að ég hélt, en síðan þá hefur verið í lagi með hana. Hann hefur greinilega lagað hana með hugaraflinu einu saman.
Annars held ég að ég fari bara að koma mér í skólann hvað á hverju. Klukkan er 8 að morgni, kaffið hefur runnið ljúflega niður, sömuleiðis Cheeriósið sem ég eldaði af stakri snilld handa mér í morgunmat. Takk fyrir mig Vilborg. Já verði þér að góðu Vilborg mín, farðu svo endilega að drífa þig norður í heimsókn. Já ætli það verði nokkuð fyrr en um jólin. Ojæja, það er stutt í blessuð jólin.
Jæja já.. er maður svona á morgnana.

Öfugmæli...
Já farðu nú að drífa þig norður Vilborg mín! Ég verð alveg brjáluð ef að þú kemur ekki norður um leið og jólafríið byrjar! Ekkert "þarf að vinna fram að þollák" Eða "úúúú ég er komin með kærasta og vil vera hjá honum fram að áramótum" !!! Then you will be sorry! Ójá.. sóóó sorrí...
Magga da gangster
 
Vildi að þú værir alltaf svona á morgnanna. Þegar við pabbi vöknum svona eldsnemma með fuglunum og eldum okkur cheerios þá ert þú venjulega gjörsamlega óþekkjanleg inní rúmi - öskrar á manni þegar maður reynir að vekja þig og svo framvegis. Jamm já.
 
Skrifa ummæli

<< Heim

This page is powered by Blogger. Isn't yours?