föstudagur, nóvember 04, 2005

Jonasine, you are fine.

Hah, ég er ein heima í fyrsta skiptið í örugglega þrjá mánuði. Gísli, minn kæri bróðir, er farinn aftur norður yfir heiðar til að sinna spúsu sinni og barni og Jónasína kærastan mín.. tjah, ég veit ekki hvar hún er. En verið getur að hún hafi lent í hræðilegu slysi og sé dáin. Vonandi ekki samt.
Klukkan er rúmlega sex og ég var að koma heim úr skólanum. Ég hef átt mjög pródúktíva daga undanfarið og á það alveg skilið að fara á fyllerí. En ég hef ákveðið að gera það ekki samt. Ég hef nefnilega heyrt ávæning af því að áfengi sé vont fyrir sálarlífið og ég fíla ekki lélegt sálarlíf, það er ekkert fyrir mig.
Annars er ekkert sérstaklega fyndið búið að gerast hjá mér sem mig langar til að ræða sérstaklega á þessari blogglufsu. Jú! Mig dreymdi þýska kærastann minn síðustu nótt og ég er að hugsa um að byrja með honum aftur, eru ekki allir bara sáttir við það?

Öfugmæli...
Ég styð það!
Mig minnir eins og hann hafi verið svo góður í ... hrmmm góður við þig.
Og ekki skemmir að hann er með svo stórt.. svo stóra fætur. Hrmm...
Allt betra en hann Adolf.. ;) Right?
 
jess... æm jonasine... and æm só fæn! :) Ég er oft ein heima... segir kannski meira um mig en þig... full?
 
Hehe, langar bara að koma því til skila að það var Magga sem kommentaði þarna fyrst, undir mínu nafni. Flottur Magga. Góður þessi.
 
Þýskur,Sænskur,Íslendingur,Hollendingur mér er allveg sama bara ef þér líður vel með það.Elska ykkur lessurnar á vesturgötunni(ég er örugglega hommi)já það gæti verið.Kveðja frá Kópaskerinu.
 
Obbosí! Það var ekki viljandi gert.. ónei ónei.
Kjósið mig samt!
Magga
 
Skrifa ummæli

<< Heim

This page is powered by Blogger. Isn't yours?