laugardagur, október 01, 2005

Æm not a görl.. what em æ!?

Jæja chicks and brods. Nú kemur það. Ég er sit hérna s.s. við eldhúsborðið á laugardagsmorgni, aldrei þessu vant ekki þunn, nýbúin að skella í mig þessu eðalkaffi. Ég væri að lesa blöðin ef þau hefðu borist mér í morgun en þau bárust mér ekki. Það eina sem beið mín í póstkassanum var sjóðandi heitt tilboð frá Nóatúni. Ég er búin að lesa það fram og til baka og kann það orðið utan að. Alveg skelfilegt að hafa ekkert léttmeti að lesa á morgnana sem maður getur hlegið að.
Mamma og pabbi og Andrea og Soffía eru að fara að koma í heimsókn seinna í dag, það gleður mig ósegjanlega mikið. Ósegjanlega, segjanlega ó, lega ó segjan, segjan ó lega.
Annars er allt gott að frétta, ég er ennþá mesti lúserinn í msn-heiminum (samkvæmt gallup-könnun sem gerð er reglulega) en það stendur allt til bóta því ég veit að allir sem ég þekki, líka þeir sem ég þekki ekki eru u.þ.b. að fara að adda mér á listann sinn! Víjú víjú! villa82@hotmail.com (ég er ekki desperat, eins og sumir gætu haldið, heldur bara svona rífandi hress).
Jæja, nú ætla ég að reyna að læra svolítið áður en ég fer í Kringluna og kaupi mér stígvél fyrir veturinn.
Verið þið Blessuð og Sæl og megi Guð og Jesús vera með ykkur í dag og alla aðra daga.
Tsjá tjsikkas mamas.

Öfugmæli...
Var skipað að commenta... Varstu kannski að drekka kaffi frá Kaffitári? múhahaha kyss kyss eða út af!
Þín Sambýliskona og lesbíska vinkona, Fanney
 
Darling.

Það er ekkert cool að msn-ast. Hættu í msn-inu og farðu út. Þú ert of sæt til þess að hanga heima á msn. Þú getur verið nokkuð viss um að hitta enga lúða, því þeir eru allir heima á msn. Út, út út segi ég. There is the real stuff.

And by the way you are a lady ... and soon that lunches.
 
Þið eruð að meika það kæru félagar! Ég er þegar komin með fullt af flottum kontöktum á msn-ið mitt!! Ekki hafa áhyggjur Audrey (Joe9), ég er alltaf úti líka.
 
Það er bara þannig að þegar maður er eins fallegur og við erum, Vilborg mín þá getur maður ekki bara verið úti þegar manni sýnist. Maður þarf að skammta fólkinu fegurðina. Láttu þetta fólk ekki ergja þig, það þekkir þetta hreinlega ekki!
Ég skal vera msn vinur þinn en ég dreg línuna við klámfengin atriði eins og mataruppskriftir og leikfimiáætlanir.. Allt annað er geranlegt.
P.s ég þoli ekki fólk sem er í átaki, getur það ekki tekið tillit til okkar hinna sem erum svo mjó að við ælum við að heyra þetta?
Dísöss.
Dúbbi dúfa
 
Þú ert svo sæt og góð!
Ert einmitt á leiðinni að sækja mig núna! En ekki af því að ég bað þig um það, heldur af því að þú getur ekki án mín verið! jeij!
 
Blogga, Bogga, Blogga, Bogga!
 
Fanney er að missa sig villtu passa hana.Hafðu það gott dúllan mín
 
http://www.hugi.is/hahradi/bigboxes.php?box_id=51208&f_id=1293
Tékkaðu á þessu kona!
Þetta er alveg magnað... og virkar eins og við vitum báðar ekki rass!
kv. sambýlingurinn
 
Þú ert ágæt en alls ekki að standa þig í blogginu. Koma svo.
 
Skrifa ummæli

<< Heim

This page is powered by Blogger. Isn't yours?