laugardagur, ágúst 06, 2005

Ég er eins og ég er...

Ég samdi texta í tilefni af Gay Pride. Hann er svona:

Jesus loves all
I was walking one day and a driver hit me
I thought I would die, cauze I lost my bling-bling
Down came Jesus from his heavenly sky
n he said Vilborg, you so hip n fly!
I said; Jesus why you talking that way?
n he said; honey it's because I'm gay
it's because I'm gay
it's because I'm gay (fading)

Nú bíð ég bara spennt eftir því að Reynir Albert typpalingur og hommi með meiru semji lag við hann!

Öfugmæli...
GEÐVEIIIIIIIIKT ljóð kona! Þú ert nú einn sá allra besti í faginu góða fljóða. Aha je aha je, say what say what! Bling bling.
Magga da hómí
 
Ég segi ár ... þá veður þú orðin fræg mín kæra.

Janis Joplin
 
Massagóður texti hjá þér Vilborg og alveg í takt við Jesú pælingar og að vera svört og tsjilluð pælingar hjá þér hérna annarsstaðar á síðunni. Sem er bæ ðe vei afar hressandi.

J. Hendrix vinur J. Joplin
 
Ég les þetta líka,svona eru mömmurnar.
 
Þetta er allt rugl, þið eruð öll biluð!
 
Skrifa ummæli

<< Heim

This page is powered by Blogger. Isn't yours?