laugardagur, maí 14, 2005

Listaháskólapía

Ég komst inn í Listaháskólann!!! sjibbí. Jesús, Jesús, Jesús.

Öfugmæli...
Vááááááááááá.....ég er búin að vera SVO spennt að vita það! TIL HAMINGJU!! du er simpelheden pisse dygtig!!!Jeremías og synir hans hvað ég er stolt af þér..alveg heint að sprynga:)

HIlsen fra Hildua i aarhus jehhh!
 
Til hamingju;) Það eru nú ekki allir sem komast þangað inn:) velkominn í hóp þotuliðs Íslands;) hehehe.... Í hvaða deild ferðu???
Sólveig Pedro gella;)
 
Jeminn eini hvað ég er stolt af þér :-)

Jónína
 
Leiklistadeild, nám sem heitir Fræði og Framkvæmd, Sólveig :)
Takk allir :D
 
Congratz sweetie ;)
 
En ekki hvað!

Kveðja frá London
 
VILBORG ÓLAFSDÓTTIR ...þetta er stórt nafn! já, þú verður framakona! Hvað get ég sagt:) Amenn, halelúja and the woman has spoken!
 
Til hamingju sæta mín!!! Ég vissi að þú myndir komast inn!!! Snilld að fá þig í borgina!!! Annars verð ég fyrir norðan í sumar þannig að við eigum eitthvað eftir að hittast, en til hamingju aftur!
Kv. Dunda
 
Skrifa ummæli

<< Heim

This page is powered by Blogger. Isn't yours?