laugardagur, apríl 30, 2005

fokking blokkflautusnillingur

Nonno nonno. Þá er maður bara kominn með linkasíðu eins og allt annað normalt fólk! Eiginlega lýkur hérna tímabili í mínu lífi sem allra mesti lúser í bloggheiminum... eða nei annars, ég gerði þetta nú ekki sjálf, þannig að ég held titlinum! Vuhú!
Ég er að fara suður í ódisjónir eftir þrjá daga. Eitt af því sem ég á að gera er fimm mínútna gjörningur um sjálfa mig. Ég á nú eftir að fara létt með það, enda er mér ekkert tamara en að tala um sjálfa mig eða fjalla um mig á annan hátt.
Magga vinkona vill endilega vera með í að undirbúa gjörninginn. Hún sagði bara þegar ég sagði henni frá þessu: "jájá, þetta verður pís of keik. Þú gengur bara um sviðið og segir: "ekkó...ekkó..ekkó.." og svo pírirðu augun og segir myrkum rómi: "heimur versnandi fer"". Mér láðist að spyrja hana hvernig þetta tengdist minni persónu því ég hló svo mikið. Þetta er svo mikil snilld hjá henni að ég er að hugsa um að gera þetta. Bara þetta í fimm mínútur.
Annars bjó ég til snilldarlega flott listaverk í gær. Alveg hreint ógeðslega snilldarlegt. Segi ekkert meira um það því ég veit að það eru allra handa pervertar þarna úti sem vilja ólmir stela hugmyndunum mínum.
Það rifjaðist upp fyrir mér um daginn að ég hef óvenjulega hæfileika til að spila á blokkflautu. Ég var næstum því búin að gleyma því. En ég fór og fann flautuna mína og er búin að vera að flauta hérna í gríð og erg síðan, og ég sver það. Ég hef einhverja undarlega hæfileika. Ég get spila hvaða lag sem er í heiminum á þessa flautu! Og þið sem haldið að það að sé ekkert mál að spila á blokkflautu skuluð bara prófa. Já. Prófiði bara að spila þarna Pókahontas lagið! Það er sko ekki á allra færi.
Að lokum vil ég koma því á framfæri að Ása vinkona mín er geðveikt mjó og sæt. Og brún! En ekki láta ykkur dreyma um að hún sé á lausu, hún er með mér.

Öfugmæli...
aaaaaahaaaa haaaaaa ! takk takk elskan ! já við eigum í eldheitu ástarsambandi og viljum að heimurinn viti af því! ( látið það fréttast) og já vilborg þú ert svakalega sæt og geðveikt mjó og með langa tignarlega leggi !
 
heiii vóó ...mæli með þessum gjjörningi!!

annars er ég bara hérna í brjálaðri sól í reykjavík og viggi er grilla og ég sit með ískaldan öl...mmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmm
 
Ahahahha!! Þetta síðasta minnti með geðveikt á þarna:" I would rather swallow razer blades than have a drink with you.. besides, I´m not alone, I´m with Muriel." :D:D:D Lol í hæstagæðaflokki hérna megin!
You know who..
 
Hei já! Þetta var geðveikt Muriel-legt hjá mér!!:D En það er algjör óþarfi að vera afbrýðissöm Magga mín, kærustur koma og kærustur fara. Þú varst ágæt í þessi ár sem við vorum saman en nú er öldin önnur. I'm a new person!:D
 
:( :( :( :( Skæl skæl æl æl æl ...
 
Kommentið um grillið, ískalda ölið og mmm minnti mig á lagið þarna um árið - muniði? Mmmm ... Þetta var viðlagið, eða partur af því!

Kveðja úr sólinni og sjónum í Aþenu :D

p.s. ... talandi um langa leggi.. Stelpur í Grikklandi eru með lappir uppí háls!
 
Skrifa ummæli

<< Heim

This page is powered by Blogger. Isn't yours?