mánudagur, apríl 18, 2005

Black heart, black soul brotha
Jájájájájá! Maður er bara hreinlega að drepast úr hressleika þessa dagana. Held reyndar að ég sé að fá magasár í öllum hressleikanum og sé að drepast í alvörunni. Þessvegna hef ég ákveðið að reyna að tjilla svolítið á því. Reyna að vera svolítið "svört" í anda, if you dig what I mean.
Ég tók próf í morgun maður, tvö stykki próf maður. Gekk vel í báðum. Er alveg tjilluð á því.
Svo er maður bara að... sjitt var að muna eftir tveimur hlutum sem ég gleymdi að gera í dag. Sjitt fokk sjitt, nei róleg Vilborg. It's gonna be fine sista. Just remember that life is only as hard as you'll have it, kick back and relaaax sista. Já einmitt. Þessir hlutir sko, það er alveg hægt að gera þá á morgun. Mmm mmm mmm, langar í búðing og ætla að láta það eftir mér, mm mm, that's the motherfokkin black spirit. Já það er gaman að vera svört. Það er ég viss um að Jesú var svartur. Hann var alltaf svo tjillaður á því!

Öfugmæli...
Þú veist hvað er sagt um svart fólk.. það er með svo stórt typpi. Ert þú með stórt typpi? Ha Vilborg?
Annars til hamingju með prófið og til hamingju með inngönguna í semifænalið í listaháskólanum :D og til hamingju með að vera að fara með mér til Reykjavíkur :D og til hamingju með að vera súper mjó og sæt :D
Magga sem er ekki með stórt typpi :(
 
moðerfokker...lenti með einum svörtum í sturtu í ræktinni um daginn...Ég fokkin forðaði mér áður en niðurlægingin væri meir...talandi um stórt typpi!
 
Skrifa ummæli

<< Heim

This page is powered by Blogger. Isn't yours?