þriðjudagur, mars 29, 2005

Absolut Tan
Ég er UPPTEKIN! Ég þarf að senda samninga hingað og þangað, búa til handrit og skrifa ljóð og texta, gera verkefni og ritgerðir í skólanum og vera sæt. Váts! Hljómar eins og ég sé að gera mjög merkilega hluti, en hvað vitið þið! Kannski er ég að gera mjög merkilega hluti. Ef þið trúið því ekki þá er mér alveg sama. (samt greinilega ekki svo upptekin fyrst ég gef mér tíma til að blogga.. en samt svolítið svona meira en venjulega).
Ég skemmti mér ÓGEÐSLEGA VEL um páskana, fyrir utan timburmennina sem komu óboðnir í heimsókn. Jónasína Fanney hottsjott bomba sá ekki bara um áfengisflæðið heldur allt gamanið líka. Páskarnir verða ógleymanleg stund eins og ég spáði!:D Takk Jónasína mín fyrir að gera þá svona sérstaka, þú ert æði!:D
Jæja, ég ætla að halda áfram að búa mér til framtíð.
Tsjá bellas.
Verð samt að segja eitt; Magga og Reynir Albert, þið eruð flottasta parið í bænum! Mjög brún og mjó, bæði tvö!

Öfugmæli...
But I am the hottest beib in town ... aint I ???

Dolly Parton
 
Hei! Takk :) Þú ert líka geðveikt æt og mjó ;) Var einmitt að ljúka við að setja auglýsingu um þig inná einkamál.is. Lýst þér ekki vel á það?
Magga mjóa
 
Hei! Takk :) Þú ert líka geðveikt æt og mjó ;) Var einmitt að ljúka við að setja auglýsingu um þig inná einkamál.is. Lýst þér ekki vel á það?
Magga mjóa
 
Hei! Takk :) Þú ert líka geðveikt æt og mjó ;) Var einmitt að ljúka við að setja auglýsingu um þig inná einkamál.is. Lýst þér ekki vel á það?
Magga mjóa
 
Hei! Takk :) Þú ert líka geðveikt sæt og mjó ;) Var einmitt að ljúka við að setja auglýsingu um þig inná einkamál.is. Lýst þér ekki vel á það?
Magga mjóa
 
Æ hvað ég er fegin að þú fórst ekkert að lýsa djamminu okkar frekar... mjög glöð með það! ;)
kv. Fanney fulla
 
Skrifa ummæli

<< Heim

This page is powered by Blogger. Isn't yours?