sunnudagur, febrúar 20, 2005

http://www.kaffiakureyri.is/systems/gallery/igallery.asp?d=C:\Inetpub\domains\kaffiakureyri.is\SiteData\pictures\05_Árið%202005\02_Febrúar\19_19.%20feb.%20Rúnar%20og%20Siggi\&page=7
Ég er samkvæmisljón á hátindi frægðarinnar. Fyndið, fyrir aftan okkur er maður sem steinsefur einn við borð. Mig langaði að vekja hann og drífa hann með okkur út á dansgólfið en Magga bannaði mér það. Henni fannst hann sofa svo vært. Ég var ekki viss. Hversu vært getur maður sofið á skemmtistað, sitjandi á stól með hausinn hangandi útá hlið? Ég get eiginlega ekki svarað því.. Þetta er eitthvað sem ég á eftir að prófa!
Annars var ég bara í brúðkaupi í gær. Nína Jensen og Gunnar Óli voru að gifta sig. Það var rosalega yndislega yndislegt. Allir í sínu fínasta pússi og sínu albesta skapi, staðráðnir í því að skemmta sér vel. Ég fíla það. Eftir brúðkaupið fór ég heim til Möggu og hellti í mig bjór og söng af mér tútturnar í singstar. Ég er ekkert spes í þessum leik, en þetta var samt rosalega skemmtilegt.
Í dag er konudagur. Ég er kona. Ég óska þessvegna mér og öllum öðrum konum hjartanlega til hamingju með daginn. Ég fékk blóm og kakó og kleinu frá pabba mínum. Og yndislega skemmtilegt símtal með yndislega skemmtilegum fréttum frá fyrrverandi kærasta. Alveg hreint yndislegt.
Jæja, nú er komið nóg af þessu. Ætli það sé eitthvað gott í sjónvarpinu?

Öfugmæli...
Vilborg, manstu ekki þegar að þú steinsofnaðir á skemmtistað og svafst voða vært ... ha, já já ég get svo svarið það. Gott ef þú talaðir ekki líka uppúr svefni.

Dollý Parton
 
hehehe þokkalega töööfff gaur...þið hefðuð átt að draga hann út og klæða hann úr öllum fötunum og gera gys af kynfærum hans
 
Það er mjög gaman að lesa bloggið þitt reglulega:) maður er alveg hættur að rekast á þig. Þú verður að kíkka á heimasíðuna mína;) www.blog.central.is/salka_valka Sólveig
 
gys
 
svo vil ég fá meira blogg!!!

þú bloggar ekki nógu oft!!
 
BLOGG SEGI ÉG BLOGG
 
BLÖÖÖÖÖÖÖÖÖGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGG
 
ég er enn að bíða
 
*bíð*
 
Mamma sagði að þú værir löt að taka til í herberginu þína? Er það satt? Ha?
 
Skrifa ummæli

<< Heim

This page is powered by Blogger. Isn't yours?