laugardagur, janúar 08, 2005

On books and asses
Skólinn byrjar á mánudaginn. Ég er alveg í fílíng fyrir smá skóla. Bring it on. Annars er ég mest í fílíng til að fara á kaffihús núna. Fá mér smá kaffi og svona. Kannski smá bjór útí. Ég keypti mér skólabækur í dag. Það var rosalegt stuð. Ég veit fátt skemmtilegra en að kaupa nýjar og ilmandi bækur. Sérstaklega þegar þær líta út fyrir að vera skemmtilegar. Ég græddi alveg 4000 kall á því að kaupa bók á ensku í staðinn fyrir íslensku. Okrið alveg að fara með íslenska bókaútgefendur. Okur hokur. Ég sem ljóð um þetta!

Okur er á bókum hér
er hér margt á ensku
ætti maður að fá sér smjer
á alíslenskri ensku.

Nei sjitt maður enska og enska, þetta var glatað. Hér kemur annað:

Ég heimta að fá bækur
á viðráðanlegum prís
ef ekki, ég missi mínar brækur
og rassinn á mér frýs

Ljómandi! I feel like a woman.


Öfugmæli...
Hva.. bara nýtt lúkk? Well.. I like it!
Jámm núna ertu líklegast á kaffihúsi að sötra kaffi með smá bjórslettu útí.. Ég vona að þú skemmtir þér vel.
Jebb.. ojæja, best að halda áfram að kommenta hjá ókunnugu fólki! Always busy!
Yours truly
Magga
 
hahahahahha....æhhhhjjjj...hahahaha...jahérna hér...Þu ert best:) þínar stökur eru góðar stökur...ljómandi alveg hreint...kíp on múving viþþ ðe stökur woman! Hilsen Hildurhagyrðingur...skelltu þér svo bara í heimsókn til mín sem fyrst hingað til danmerkur..hér er nóg af kaffi að fá...með smá bjór útí...jááá ég held að það sé bara lang best:)
 
Þetta hérna komment er
því er ekki að neita
kaff'og bjór það líkar mér
og vil ýmsa hluti bleyta (með kaffi og bjór semsagt)
 
Lífið er dýrt,
dauðinn þess borgun.
Drekkum í kveld og iðrumst á morgun!
 
neiiii...stolið maður..STeinn Steinarr
 
Haha! Bjarki er greinilega jafnmikið, ef ekki meira skáld en ég! Og þetta er hrós!
 
TYPPI Í RASSSSSSSS!!!!!
 
Já ég þakka fyrir hrósið. Annars erum við skáldin ekki mikið fyrir hrós heldur nærumst á mótlæti heimsins... eitthvað þannig já. :D
 
Skrifa ummæli

<< Heim

This page is powered by Blogger. Isn't yours?