fimmtudagur, desember 09, 2004

Ó Guð ó Geuð!
Það er hægt að kommenta á nýja bloggið!! Ég veit ekki hvað þetta password kjaftæði á að þýða en ef fólk vill vera svo vænt að prófa þarna "post anonimous" þá kannski gerast hlutirnir..
Annars er ég bara á fullu í prófum. Einbeitingin er ekki alveg eins og hún á að vera þessa dagana. Ég er til að mynda ekkert búin að læra fyrir prófið sem ég er að fara í á morgun.. En það reddast. Og ef það reddast ekki, þá er alltaf hægt að hætta í skólanum!
Fólk virðist halda að mín skærasta ósk þessa dagana sé að eignast kærasta. Ég veit ekki hvort það hefur eitthvað að gera með lagið hennar Birgittu eða hvort það eru sambandsslitin. Held að það sé svona eitthvað kombó. Mamma og pabbi hafa mestar áhyggjur af kynlífsleysi mínu. Ég hef mestar áhyggjur af því að ég sé að verða Elling okkar Íslendinga. Bý heima hjá foreldrum mínum fram á gamalsaldur og einangra mig frá umheiminum. Ef ég væri kall og ef pabbi væri ekki í spilinu, þá væri ég Elling. It's a scary thought.
Þetta er samt allt sem ég hef þörf fyrir að deila með heiminum akkúrat núna. Ég veit alveg að það er eitthvað pervertískt að tala um sinn einkahag á internetinu þar sem allir geta lesið það. Við erum öll pervertar gott fólk.

Öfugmæli... Skrifa ummæli

<< Heim

This page is powered by Blogger. Isn't yours?