sunnudagur, júní 06, 2004

Vott the fökk is íting Gilbert Grei?
Draumar hafa áhrif á líf okkar. Draumurinn sem mig dreymdi síðustu nótt hefur t.d. haft þau áhrif á mig að mér finnst ég ekki lengur þurfa að efast um kynhneigð mína. Ég ætla ekki að fara útí nein subbuleg smáatriði en núna er ég loksins alveg hundrað prósent viss um að ég er gagnkynhneigð. Ég hefi hugsað mér að semja ljóð af þessu tilefni enda er þetta stór dagur í mínu lífi.

There was a time
I used to think
that I could be a lesb
but then I thougt
I might as well
be bitten by a vesp...

Nei þetta var kraaaapííeeiii ljóð. Hér kemur annað:

I've fallen in love so easily
with women as with men
I've never known
wich love was real
or who I loved the most.

Since last night
I'm pretty sure
that from this very day
I'll know the answer
and be confident
in the fact that I'm not gay.

Djöffulinn. Mér gengur ekkert að semja ljóð. Venjulega er ég rosalega góð í þessu en ég hugsa að þetta sé bara ekki dagurinn minn. Ekki minn dagur í ljóðabransanum. Og skrú all sem finnast ljóð vera hallærisleg. Mér hefur alltaf fundist að með því að skrifa texta komist maður í betra samband við mann sjálfan og skilji betur hvað það er sem er að naga mann að innan. Og það er alltaf eitthvað að naga alla, dónt træ tú dínæ it.
Hei, ég man eftir einni mynd sem hét What's eating Gilbert Grey. En ég man ekki eftir því hvað var að naga hann. Ég man bara að hann átti feita mömmu og þroskaheftan bróður og svo byrjaði hann með einhverri gellu í endann. Gott ef hún ók ekki um bæinn á pallbíl.. eða húsbíl.
Vona að helgin hafi verið ástvinum mínum góð og öllum öðrum líka. Höfum í huga að Guð er í öllu og öllum.
Pís át. Skil samt ekki þetta Pís Át. Af hverju ekki bara Pís? Höfum það bara Pís. Pís in ðe wörld.

Öfugmæli... Skrifa ummæli

<< Heim

This page is powered by Blogger. Isn't yours?