þriðjudagur, júní 15, 2004

Ellispik
Ég hef verið mikið í því undanfarið að finna uppá hobbýum handa pabba mínum í ellinni. Hann fer nefninlega á eftirlaun á næsta ári og mér finnst alveg gráupplagt að hann taki upp á einhverju skemmtilegu. Ekstrím íþróttir hafa verið mér ofarlega í huga í þessu samhengi og þessvegna ákvað ég að draga hann með mér á kynningarfund um svifflug um daginn. Hann var ekkert hrifinn af hugmyndinni og röflaði um að þetta væri lífshættulegt og að hann gæti drepist á þessu o.s.frv. en ég sagði honum að einmitt þessvegna ætti hann að stunda svona eitthvað, það gerði nú varla mikið til þótt hann dræpist núna, orðinn svona gamall! Honum fannst þetta ekki eins sniðugt og mér þannig að líklega verður hann bara enn eitt gamalmennið sem keyrir hægt og stússast í garðinum. Og ég sem hafði gert mér svo háar hugmyndir um hann í ellinni..
Annars er kúnnafóbían mín öll að færast í aukana með hækkandi sól. Ekki nóg með það að það sé meira að gera hjá mér heldur verður fólk alltaf hressara og hressara eftir því sem líður á sumarið, það er gjörsamlega að fara með mig. Ef það er eitthvað fólk sem mig langar til að skjóta þá er það fólk í stuttbuxum með hatt og freknur með vegahandbókina í vasanum og pulsu í báðum, ég bara þoli ekki þegar þannig fólk valhoppar inn í búðina til mín eins og heimurinn sé yndislegur og biður um filmu "af því að það er að fara í fríið þú veist" eins og ég, námsmaður dauðans sem hefur aldrei á ævinni farið í sumarfrí, viti eitthvað hvað það er að meina. Mest langar mig til að staupa mig á rauðsprittinu sem ég geymi á bakvið og segja þessu fólki öllu að fara til andskotans og láta mig í friði. Geri það á morgun.
Og hei! Ég er eins árs stúdína! Hæ hó jibbí jeij og fyllerí og trallallalalaa.

Öfugmæli... Skrifa ummæli

<< Heim

This page is powered by Blogger. Isn't yours?