mánudagur, apríl 26, 2004

Ég er að hlusta á svo skemmtilegt lag hérna. Með Maroon 5 (sem ég hélt í fávísi minni að héti My Room 5. Jóhanna systir endurtók nafnið fyrir mig 5 sinnum og ég heyrði aldrei hvað hún sagði, á endanum fannst mér vandræðalegt að segja "ha" einu sinni enn svo ég ákvað bara með sjálfri mér að hún hefði örugglega sagt My Room 5, þótt það meiki ekki sens). En allavega, mér finnst Maroon 5 vera ágætis band.
Annars komst ég að furðulegum hlut um mig sjálfa í dag, ég er haldin alvarlegu "theing" fyrir 13 ára strákum. En það er ekkert sem ég kæri mig um að ræða frekar..
Allavega... heheeee..
Jónína systir ætlar að vera heima í sumar!!!!!! Og Dísa kemur í einn mánuð til Akureyrar!!!! Þetta verður stórkostlegt sumar.

Öfugmæli... Skrifa ummæli

<< Heim

This page is powered by Blogger. Isn't yours?